Harry Potters Fans Forum
.::.Chào mừng bạn đến với HPFF.::.
Harry Potters Fans Forum
.::.Chào mừng bạn đến với HPFF.::.
Harry Potters Fans Forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Harry Potters Fans Forum

CHUYỂN FORUM TỚI HTTP://HPFF.BY.MD/FORUM
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Dây chuyền Lady

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
love_har
Học sinh nhà Ravenclaw
Học sinh nhà Ravenclaw
love_har


Tổng số bài gửi : 112
Age : 27
Đến từ : Nhà anh Dan
Registration date : 17/05/2008

Dây chuyền Lady Empty
Bài gửiTiêu đề: Dây chuyền Lady   Dây chuyền Lady EmptySun Jun 08, 2008 10:16 am

Lấy ý tưởng từ những cô nàng tiểu thư kiều diễm, model và nổi tiếng như Paris Hilton, Hilary Duff...một bộ sưu tập trang sức theo đúng nghĩa "lady" ra đời. Bạn có muốn sở hữu hem?!

Phong cách "lady", không phải là trang phục, mà lại là trang sức. Khái niệm không quá mới mẻ nhưng lại chứa đựng đầy ngạc nhiên.

Lấy ý tưởng từ những cô nàng tiểu thư kiều diễm, model và nổi tiếng như Paris Hilton, Hilary Duff... Kiêu sa sải bước qua các con phố ở Manhattan hay Beverly Hills hay điệu đà bước xuống những chiếc xe limosine sang trọng, các cô công chúa này luôn để lại trong lòng mọi người những ánh mắt đầy ngưỡng mộ.
Với đôi guốc, sandal cao gót quý phái, xúng xính bên chiếc túi xách, xắc tay thời thượng, hay thậm chí đi dạo cùng chú chó cưng...hình ảnh ấy giờ đây được chuyển biến thành những chiếc dây chuyền hết sức lộng lẫy.
Dây chuyền Lady Lady080607_02
Dây chuyền Lady Lady080607_01
Dây chuyền Lady Lady080607_04
Kiểu dáng tưởng chừng như đơn giản là những phụ kiện ưa thích gắn liền với các sao, nhưng chúng lại được tái hiện rất sáng tạo và chân thực.
Mặt dây chuyền hình giày cao gót hay guốc sandal khắc hoạ tỉ mỉ từng chi tiết, từ mũi, quai cho đến gót giày. Đối với túi xách, ví hay xắc tay, thậm chí đai, khoá nhỏ tí hon cũng được xuất hiện thật tài tình và đầy thú vị. Thế rồi hình ảnh chú chó Tây Ban Nha lưng thấp, với đôi tai dài, vật nuôi đáng iu của các cô nàng cũng có thể trở thành mặt dây chuyền có 1 không 2. Các nhà thiết kế dường như đã không bỏ sót bất cứ một đường nét nào, trông bộ dây chuyền này hệt những phụ kiện thời trang cao cấp được mini hoá.
Dây chuyền Lady Lady080607_03
Dây chuyền Lady Lady080607_05
Dây chuyền Lady Lady080607_06
Dây chuyền Lady Lady080607_07
Dây chuyền Lady Lady080607_08
Hấp dẫn và lý thú hơn nữa, khi ta có thể dễ dàng nhận thấy các hoạ tiết như da báo, hình thù ngộ nghĩnh cũng như hoa văn của Louis Vuitton in trên mỗi sản phẩm. Các sản phẩm thời trang được bảo toàn nguyên mẫu của đời thực khi đưa vào bộ trang sức này. Dây chuyền tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn hợp mốt và ăn nhập với xu hướng thời trang trên thế giới.
Chất liệu vàng tây với sơn cao cấp ăn trên bề mặt nên hình dáng, độ bền cũng như trang trí trên từng chiếc được đảm bảo độ chính xác, hoàn hảo đến tuyệt đối. Loại dây chuyền này không kén người cũng như thời điểm sử dụng. Nhỏ gọn, xinh xắn và đặc sắc, các bạn nữ có thể đeo 24/24 mà vẫn có thể kết hợp được nhiều loại quần áo. Chắc chắn những mẫu dây này sẽ làm thoả mãn thị hiếu của các cô gái, đặc biệt là những bạn nào có style nhẹ nhàng, trẻ trung và tiểu thư.

Ngoài việc đặt hàng qua website rosato.com, bạn có thể đặt làm theo mẫu mình ưa thích bằng chất liệu khác tại Hàng Bạc, Bạc Ngọc Tuấn...
_________________
Nguồn: http://kenh14.channelvn.net

-----------
+15đ cho Rav
mod
-ChauChang68-
Về Đầu Trang Go down
https://hpfan.forumvi.com
hyuuga_hyena
Huynh trưởng nhà Gryffindor - Thần Sáng
Huynh trưởng nhà Gryffindor - Thần Sáng
hyuuga_hyena


Tổng số bài gửi : 393
Age : 29
Đến từ : nhà chứ đâu !
Registration date : 26/01/2008

Dây chuyền Lady Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Dây chuyền Lady   Dây chuyền Lady EmptySun Jun 08, 2008 11:45 am

mấy cái mặt dây chuyền này làm kỳ công thật
đúng đến từng chi tiết
bái phục nhất là cái giày với cả cái túi
mặt dây nhỏ thế mà làm rất tinh sảo - nhìn thấy cả khóa, gót giày
chắc là đắt lắm !
Về Đầu Trang Go down
http://www.crunchyroll.com
 
Dây chuyền Lady
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Harry Potters Fans Forum :: Thời trang-
Chuyển đến