Harry Potters Fans Forum
.::.Chào mừng bạn đến với HPFF.::.
Harry Potters Fans Forum
.::.Chào mừng bạn đến với HPFF.::.
Harry Potters Fans Forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Harry Potters Fans Forum

CHUYỂN FORUM TỚI HTTP://HPFF.BY.MD/FORUM
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Giữ gìn màu tóc đỏ!

Go down 
Tác giảThông điệp
love_har
Học sinh nhà Ravenclaw
Học sinh nhà Ravenclaw
love_har


Tổng số bài gửi : 112
Age : 27
Đến từ : Nhà anh Dan
Registration date : 17/05/2008

Giữ gìn màu tóc đỏ! Empty
Bài gửiTiêu đề: Giữ gìn màu tóc đỏ!   Giữ gìn màu tóc đỏ! EmptySun Jun 08, 2008 10:14 am

Màu tóc đỏ đã và đang rất hot, nhất là trong mùa hè. Bạn đã nhuộm một mái tóc ưng í, nhưng bạn có thể chưa biết cách chăm sóc nó đâu, hãy để chúng tớ tư vấn thật kĩ càng nhá!

Hè tới rồi, teen mình không phải tới trường, đảm bảo có khối người đi “thêm thắt” cho mái tóc, nhỉ? Màu đỏ là một trong những màu tóc mà teen ưa chuộng nhất, nhưng mà nếu muốn nhuộm tóc màu đỏ thì cần chú ý một số điều đó nha!

Giữ gìn màu tóc đỏ! Redhair_5
Tóc đỏ… là màu rất dễ phai, thế nên để giữ cho màu luôn tươi mới là vô cùng khó. Cách duy nhất để giảm thời gian phai màu nhanh hay chậm là bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất mà bạn có thể mua. Thêm vào đó, màu đỏ là màu khá kén người nhuộm. Nếu nước da của bạn không được sáng, màu đỏ có thể làm cho nó nhìn tối màu hơn nữa, thế nên nếu bạn có một làn da bánh mật thì cần suy nghĩ kỹ khi nhuộm màu này đấy nhé!
Giữ gìn màu tóc đỏ! Redhair_4

Và những điều cần biết thêm

Có những loại dầu gội và dưỡng dành riêng cho tóc đỏ, bạn nên chọn loại phù hợp với mình để có thể chăm sóc một cách tốt nhất cho mái tóc đỏ đặc biệt của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng một số loại sản phẩm chăm sóc cơ bản dành cho các loại tóc, nhưng nên mua thêm những sản phầm cần thiết đối với mái tóc đỏ của mình. Bạn nên nói với hairstylist của mình, họ sẽ giúp bạn có những lời khuyên tốt nhất để có thể chăm sóc cũng như giữ màu một cách okie nhất!
Giữ gìn màu tóc đỏ! Redhair_1
Tùy vào loại tóc và độ dày, độ mỏng của mái tóc mà chọn loại sản phẩm cho mình. Nhớ rằng mỗi loại sản phẩm đều dành riêng cho một loại tóc, bạn cần xem xét tình trạng tóc hiện thời của mình như thế nào để mua loại sản phẩm phù hợp nhất.
Không nên dùng loại dầu gội trị gàu, những hoạt chất có trong dầu gội trị gàu sẽ làm cho tóc của bạn bay màu nhanh hơn bao giờ hết.
Nhớ là tóc nhuộm còn phải chăm sóc kỹ hơn tóc thường nhiều lắm đấy, che nắng và che mưa cho mái tóc của mình đấy nhé! Màu đỏ trong thời gian đầu mới nhuộm, nếu để dính nước mưa thì coi chừng màu tóc sẽ phai ra cả quần áo của bạn đấy. Hãy cẩn thận.


Chỉ cần ghi nhớ những note quan trọng này là bạn sẽ có một mái tóc đỏ thật là thời trang rùi đấy!
____________
Nguồn: http://kenh14.channelvn.net Giữ gìn màu tóc đỏ! 03
+5đ cho Rav
mod
-ChauChang68-
Về Đầu Trang Go down
https://hpfan.forumvi.com
 
Giữ gìn màu tóc đỏ!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Harry Potters Fans Forum :: Thời trang-
Chuyển đến